Ưu điểm Màn hình led ghép SamSung 55 inch




Thiết kế siêu mỏng vô cùng ấn tượng

Màn hình led 55 samsung 55 inch ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công nghệ màn hình LED. Độ mỏng của màn hình hình ghép này phải nói là cực kỳ ấn tượng, VIETKING tin chắc rằng bạn sẽ có cảm nhận chân thật nhất khi xem hình ảnh/video trên màn hình ghép này.

Hiện nay,  đang có 2 loại màn hình ghép SAMSUNG:

  • Loại D-LED 55 inch ENB: viền trên màn chỉ có 1.15mm còn viền dưới phải nói là cực kỳ mỏng khi chỉ 0.55mm, độ dày màn hình cũng chỉ 1.7mm. Điều này giúp giảm thiểu tối đa nhất có thể của các lớp ghép gây ra sự gián đoạn hình ảnh.
  • Loại D-LED 55 inch UNB: với loại này viền màn hình cũng chỉ có 3.5mm nên cũng mang đến trải nghiệm rất tuyệt vời khi xem.


Cận cảnh độ mỏng của màn hình LED 55 inch SAMSUNG


Không bị lóa sáng nội dung 

SAMSUNG đã trang bị cho sản phẩm chủ lực của mình tấm màn chống lóa tuyệt vời. Điều này cho thấy màn hình led samsung 55 inch có thể truyền tải hình ảnh, màu sắc chân thật nhất, không sợ bị ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo gây ảnh hưởng. 

Với độ phủ mờ chống chói lên đến 25% của mình giúp cho hiệu suất hiển thị cũng được nâng cao. Hình ảnh không bị ảnh hưởng hoặc gây khó chịu cho người xem.

hính ảnh so sánh
Hình ảnh so sánh tấm nền chống chói của SAMSUNG trang bị trên màn hình led 55 inch của hãng

Nguyên lý hoạt động của tấm nền này cũng khá đơn giản. Chúng phân tỏa đều các ánh sáng tiếp nhận được trên toàn bộ màn hình, lúc này tấm nền chống lóa sẽ mang đến sự rõ nét cao nhất, không bị tình trạng mảng sáng mảng tối của hình ảnh.   

Hình ảnh sống động và chính xác

SAMSUNG thiết kế và trang bị cho màn hình led samsung 55 inch của mình khả năng hiển thị sắc nét ở nhiều môi trường khác nhau. Đồng thời,  hãng còn trang bị độ tương phản khá cao (4000:1) và độ sáng cũng lớn không kém (500 nit – 700 nit), cùng với đó là độ phân giải UHD (Ultra Full HD) từ đó truyền tải hình ảnh vô cùng chân thật nhất đến mắt người nhìn.

Màn hình cũng có thể hoạt động liên tục 20/24h và 365 ngày/năm giúp Doanh Nghiệp duy trì quảng cáo, trình chiếu thông điệp liên tục.

Có thể thấy được rằng sự kết hợp trên đã tạo ra được một sản phẩm best-choice của mọi Doanh Nghiệp muốn đầu tư vào màn hình LED cho trình chiếu, quảng cáo.  

màn hình led samsung 55 inch
Màn hình LED SAMSUNG 55 inch ghép 4 phần 

Cực bền 

Công nghệ Black Mura Gradient mà SAMSUNG đã trang bị cho sản phẩm của mình đã tạo ra sự đột phá trong đồ bền của màn. 

Bộ điều khiển và các mạch nối, bảng điều khiển cũng được thiết kế để chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết (nhiệt độ lý tưởng từ -10 độ lên đến 70 độ)

Ngoài ra mặt kính cường lực bảo vệ màn hình bên ngoài cũng giúp màn hình led samsung 55 inch tránh được các tác động ngoại cảnh.

Tiết kiệm chi phí

SAMSUNG trang bị CPU Quad Core và Signage Player Box cho màn hình ghép 55 inch lần này giúp màn có thể kết nối được gần như toàn bộ thiết bị thông qua 1 bộ phát duy nhất. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bận tâm mua thêm hoặc thay đổi bộ phát khác nhau nữa.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phát triển thiết bị nên việc quản lý nội dung và điều khiến màn hình cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

#manhinhled #manhinhledsamsung #vietkingled

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SIÊU ĐẸP: VIDEO MÀN HÌNH LED CONG P3 INDOOR FULL COLOR TẠI VINPEARL LAND PHÚ QUỐC

MÀN HÌNH LED CONG LÀ GÌ?

Galaxy M51 sẽ là smartphone Galaxy đầu tiên không dùng màn hình OLED của Samsung