Galaxy M51 sẽ là smartphone Galaxy đầu tiên không dùng màn hình OLED của Samsung



Samsung đang là nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng màn hình của họ không phải là có giá tốt nhất. Vậy nên, công ty đã quyết định không sử dụng màn hình của chính mình cho mẫu Galaxy M51 sắp tới, nhằm hạ giá thành sản phẩm.

Galaxy M51 sẽ tận dụng sự phổ biến của Galaxy A51

Trong vài năm trở lại đây, Samsung đã tăng cường tập trung vào dòng sản phẩm Galaxy A tầm trung và Galaxy M giá rẻ. Hai dòng smartphone này rõ ràng đã giúp công ty tăng doanh số bán hàng của mình tại thời điểm mà những mẫu smartphone cao cấp của hãng không đạt như kỳ vọng.

Galaxy M51 dự kiến ​​sẽ là chiếc Galaxy M mạnh nhất từ trước đến nay và có khả năng sẽ đi kèm với chip Snapdragon 730, bộ nhớ RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB. Smartphone này sẽ dùng màn hình Super AMOLED, có camera chính 64 MP cùng cảm biến vân tay ở mặt sau.

Các nguồn tin cho rằng, Galaxy M51 sẽ là phiên bản giá rẻ của Galaxy A51, đây là mẫu smartphone được chứng minh rất phổ biến, bán chạy tại nhiều thị trường trên thế giới.

Thông số cấu hình được đồn đại là khá ấn tượng đối với một chiếc smartphone giá rẻ và có vẻ như Samsung không muốn làm mất lợi thế về giá bán bằng việc sử dụng màn hình của hãng khác.

Nguồn tin nội bộ từ chuỗi cung ứng - Ross Young cho hay, màn hình của Galaxy M51 sẽ được mua từ nhà sản xuất China Star OLED. Nếu thông tin chính xác thì đây là smartphone Galaxy đầu tiên có màn hình OLED không phải của Samsung.

Trước đây, China Star OLED phải đối mặt với một số vấn đề kỹ thuật trong sản xuất màn hình OLED, do đó Galaxy M41 đã không sử dụng màn hình từ hãng này.

Được biết, các lô hàng màn hình dành cho Galaxy M51 ​​sẽ được giao cho Samsung vào tháng 7 và smartphone này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 9 tại Ấn Độ cùng một số quốc gia châu Á khác.

Bạn dự đoán giá bán của Galaxy M51 xem?

(Nguồn: thegioididong.com)


#manhinhled #superAMOLED 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SIÊU ĐẸP: VIDEO MÀN HÌNH LED CONG P3 INDOOR FULL COLOR TẠI VINPEARL LAND PHÚ QUỐC

MÀN HÌNH LED CONG LÀ GÌ?